Chương Trình Giáo dục Mỹ - Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ Rosemont

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - TRIẾT LÝ

 

   Tại RAIS chúng tôi cung cấp chương trình giáo dục xuất sắc, tạo động lực và trao quyền cho các em học sinh ngay từ bây giờ nhằm chuẩn bị cho các em một tâm thế sẵn sàng cho tương lai của chính mình.

 

TẦM NHÌN

 

   Cung cấp các chương trình giáo dục xuất sắc, tạo động lực và trao quyền cho các em học sinh ngay từ bây giờ nhằm chuẩn bị cho các em một tâm thế sẵn sàng cho tương lai của chính mình.

 

SỨ MỆNH

 

   Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont giáo dục một cộng đồng quốc tế những người học trẻ thông qua một chương trình học hấp dẫn được thiết kế nhằm đáp ứng các phong cách và nhu cầu học tập cá nhân. Học sinh được chuẩn bị để đáp ứng những thách thức của thế kỷ 21. Với các kỹ năng và kiến thức của mình, các em sẽ góp phần đáng kể với tư cách một công dân toàn cầu

 

TRIẾT LÝ

 

   Phát triển tiềm năng của trẻ em là nền tảng của triết lý giáo dục của chúng tôi tại Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont.

 

   Chúng tôi tin rằng trẻ em chỉ phát triển tốt trong môi trường trong đó phong cách học tập cá nhân và sở thích của họ được tôn trọng và vinh danh.

 

   Chúng tôi tin rằng việc học tập của trẻ em sẽ phát huy hiệu quả trong một môi trường mà trong đó các bài học và sự tương tác giữa các thành viên sẽ kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo và kỹ năng tư duy phản biện.

 

   Chúng tôi tin rằng trẻ em phát triển mạnh mẽ trong một môi trường mà trong đó các em được chú ý và yêu thương.

 

   Chúng tôi tin rằng trẻ em sẽ thể hiện đầy đủ tiềm năng và tài năng của mình khi các em được thử thách để chia sẻ trách nhiệm, hợp tác làm việc, tư duy sáng tạo và tìm tòi những cách thức mới để trở nên có ảnh hưởng mạnh mẽ.

 

   Chúng tôi tin rằng Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont chuẩn bị cho các em học sinh nhằm sẵn sàng đáp ứng những thách thức của thế kỷ 21. Với các kỹ năng và kiến thức của mình, các em sẽ góp phần đáng kể với tư cách một công dân toàn cầu

 

   Triết lý của chúng tôi phản ánh một tầm nhìn chung được chia sẻ bởi những nhà sáng lập, các nhà lãnh đạo, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Tầm nhìn chung này được thể hiện rõ ràng trong tất cả các chương trình và hoạt động, tạo ra một quan điểm giáo dục chung của toàn bộ cộng đồng nhà trường.

 

Học mà chơi, chơi mà học


   Học thông qua các hoạt động vui chơi là nền tảng cho lí tưởng học tập tại Trường Quốc Mỹ Rosemont. Chúng tôi nhận ra rằng vui chơi là một yếu tố thiết yếu trong sự phát triển của trẻ nhỏ, chúng tôi đưa ra các tình huống để trẻ tự làm chủ các tình huống và tự lĩnh hội kiến thức. Các kiến thức xã hội và các kĩ năng ngôn ngữ quan trọng được tập trung phát triển trong suốt thời gian bé học tại trường. Thông qua các hoạt động vui chơi, trẻ có thể khám phá môi trường xung quanh chúng, học cách giải quyết các vấn đề và học cách làm việc trong một nhóm

 

Bắt đầu càng sớm càng tốt

 

   Sẽ là tốt nhất cho trẻ nếu được hướng dẫn thông qua các giác quan của mình từ khi còn nhỏ. Trẻ nhỏ không cần lý do để học bất cứ điều gì. Chúng sẽ học những gì bạn dạy. Trẻ nhỏ liên tục học hỏi và tiến bộ hàng ngày. Trẻ ở độ tuổi này học được các kỹ năng và kiến thức thông qua hoạt động vui chơi, khám phá và bắt chước.

 

   Do đó, đặc biệt là đối với những người không phải là người bản địa, việc học tiếng Anh ở độ tuổi sớm đặt nền tảng vững chắc cho việc học ngôn ngữ sau này. Trẻ có thể đạt được nhịp điệu, phát âm và ngữ điệu tự nhiên.

 

Dạy trẻ bằng cách tạo sự tò mò cho trẻ

 

   Bằng cách tạo ra sự tò mò, Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont tin rằng trẻ sẽ được hỗ trợ trong việc phát triển kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết, giúp trẻ khám phá được thế giới và theo đó hỗ trợ việc học thông qua việc tạo cơ hội cho chúng sử dụng nhiều giáo cụ học tập an toàn; quan sát các sinh vật, con người, thực vật và các vật thể trong môi trường tự nhiên và trong các tình huống thực tế; làm các 'thí nghiệm' thực tế; và làm việc với nhiều loại nguyên vật liệu.

 

Mỗi đứa trẻ đều là duy nhất

 

   Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont nhận ra rằng mọi trẻ em đều là duy nhất và có những tố chất riêng từ khi sinh ra, những tố chất đó có thể được định hướng tích cực và đúng cách

 

   Chúng tôi tôn trọng mỗi đứa trẻ như một cá nhân độc lập với những đặc điểm, điểm mạnh, điểm yếu, sở thích, tính tình, và khả năng nhận thức riêng và được phát triển trong một môi trường an toàn, vui vẻ, tự do, được chăm sóc chu đáo và được tôn trọng.

Loading…